PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON NINH THÀNH
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • 🌻🌻🌻Sáng ngày 25/3/2023 Công Đoàn Cơ Sở Trường Mầm Non Ninh Thành tổ chức Đại Hội Công Đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 đến dự đại hội có ông Nguyễn Thành Nam-Huyện Uỷ viên- Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện, ông Nguyễn Duy Chiên-PCTHĐND xã- CTCĐ cơ sở xã Tân Hương; ông Trịnh Văn Dũng- CTCĐ cơ sở trường THCS Ninh Thành;  bà Trần Thị Cốm- CTCĐ cơ sở trường Tiểu Học Ninh Thành; bà Hà Thị Huyền- Bí thư chi bộ- PHT nhà trường và tất cả đại biểu công đoàn viên của nhà trường. 
    🌻🌻🌻Trong đại hội BCHCĐ đã thông qua báo cáo về các hoạt động của công đoàn trong nhiệm kỳ 2017-2023 với các thành tích đã đạt được và các mặt còn tồn tại. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 2023-2028 với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng, tích cực vận động công đoàn viên cùng tham gia, phấn đấu chăm lo quyền lợi chính đáng cho công đoàn viên. Với tinh thần đoàn kết tất cả công đoàn viên đã thống nhất các hoạt động và thực hiện bỏ phiếu bầu cử ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. 
    🌻🌻🌻Đại hội CĐCS trường mầm non Ninh Thành nhiệm kỳ 2023-2028 với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đoàn kết và thống nhất của tập thể công đoàn viên nhà trường./.