PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON NINH THÀNH
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •          Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo (PGD&ĐT) về nhiệm vụ Giáo dục mầm non (GDMN) huyện Ninh Giang năm học 2018 – 2019.

             Thực hiện kế hoạch số 14/KH - TrMN của Trường mầm non Ninh Thành về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 – 2019.

    Hôm nay ngày 29/9/2018  Trường mầm non Ninh Thành long trọng  tổ chức  buổi Hội thảo “Xây dựng kế hoạch giáo dục” liên trường MN Ninh Thành  -  MN Nghĩa An.

              Mục tiêu của buổi Hội thảo nhằm  đánh giá thực trạng việc xây dựng kế hoạch giáo dục của giáo viên hai trường MN Ninh Thành  –  MN Nghĩa An. Trên cơ sở đó, nắm bắt được những ưu điểm, hạn chế, vướng mắc của đội ngũ CBQL, GV trong việc chỉ đạo và thực hiện xây dựng kế hoạch giáo dục.

             Giúp CBQL, GV hiểu sâu sắc hơn vai trò, tầm quan trọng và cách xây dựng kế hoạch giáo dục ngắn gọn theo chương trình và phương pháp giáo dục mầm non, phát huy được tính tích cực của trẻ.  Giảm bớt áp lực về thời gian trong việc xây dựng kế hoạch giáo dục; tránh  tính hình thức; phát huy được trí tuệ, sự sáng tạo của giáo viên, tạo điều kiện cho giáo viên có thể điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với sự phát triển của trẻ. CBQL, GV hai nhà trường mầm non có dịp trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo, quản lí, tổ chức thực hiện xây dựng kế hoạch giáo dục.

           Đồng chí Hà Thị Huyền – PHT trường mầm non Ninh Thành  triển khai nội dung buổi Hội thảo đã nêu rõ vai trò, tầm quan trọng của việc xây dựng kế hoạch giáo dục thực hiện chương trình GDMN.

           Chỉ ra những ưu điểm, hạn chế trong xây dựng kế hoạch giáo dục của hai trường MN Ninh Thành – MN Nghĩa An.

           Trong buổi Hội thảo các đồng chí giáo viên của hai nhà trường đã thảo luận sôi nổi những vấn đề còn vướng mắc trong khi xây dựng kế hoạch giáo dục theo hướng tinh gọn, khoa học. Bên cạnh đó các đ/c đã chỉ ra được những điểm giống và khác nhau giữa kế hoạch giáo dục ngày của hai năm học

    Sau đây là một số hình ảnh trong buổi Hội thảo.

         Đồng chí Vũ Thị Mùa – Hiệu trưởng Trường mầm non Ninh Thành thay mặt BGH  hai trường phát biểu làm rõ một số vấn đề  còn vướng mắc trong việc xây dựng kế hoạch giáo dục và kết luận buổi hội thảo.