PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON NINH THÀNH
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Thực hiện kế hoạch năm học 2017 - 2018. Hôm nay ngày 4/4/2018 trường mầm non Ninh Thành kết hợp với TTYT khám sức khỏe cho trẻ, khịp thời phát hiện sớm một số bệnh về răng miệng, cong vẹo cột sống, bệnh ngoài da, tai mũi họng, hô hấp, tiêu hóa. Nhà trường đã ghi chép cẩn thận tình trạng bệnh của trẻ do các bác sỹ chuân đoán vào sổ theo dõi sức khỏe trẻ em và thông báo tới phụ huynh các em để cùng phối hợp chăm sóc tốt sức khỏe cho trẻ. 

    100% trẻ được theo dõi sức khỏe bằng biểu đồ tăng trưởng, khám sức khỏe , tư vấn sức khỏe theo định kỳ 2 lần/năm. Đồng thời chế độ ăn uống hàng ngày  đảm bảo về định lượng calo, đảm bảo về dinh dưỡng, đảm bảo cân đối tỷ lệ về các chất và vệ sinh an toàn thực phẩm, do đó tỷ lệ suy dinh dưỡng giảm. Thực đươn được thay đổi hàng ngày để không gây nhàm chán cho trẻ, đảm bảo sức khỏe cho trẻ và giúp trẻ có nhiều năng lượng tham gia mọi hoạt động trong nhà trường.

    Cùng với đó CB nhà trường đã được tập huấn phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ, ngã, bỏng, hóc, sặc, tai nạn do các trò chơi nguy hiểm ...Đồng thời CBNV nhà trường cũng được hướng dẫn cách sơ cấp cứu thông thường đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ ở mọi lúc mọi nơi.

                                           Sau đây là một số hình ảnh trẻ được khám sức khỏe