PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON NINH THÀNH
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý, thưa toàn thể các cô giáo cùng thể các bé!

    - Thấm thoát 1 năm hè nay lại về. Không khí của mùa hè tràn về với bao ngỡ ngàng. Cái nắng hè đã bắt đầu lan tỏa khắp nơi. Mùa hè, những bông phượng đã  nở rộ. Các cháu thiếu niên, nhi đồng sau một năm học gặt hái nhiều thành công, mong muốn một mùa hè để nghỉ ngơi và vui chơi, đặc biệt được đón chào ngày quốc tế thiếu nhi 1- 6 hằng năm.

    - Hôm nay trong không khí của tiết trời mùa hè, cùng với tiếng ve kêu râm ran trên những cành phượng rực lửa.

    -Được sự nhất trí của nhà trường. Hôm nay 31/5 Trường Mầm non Ninh Thành tổ chức lễ hội quốc tế thiếu nhi và tổng kết năm học cho các cháu.

    - Đến dự với buổi tổng kết năm học và lễ hội quốc tế thiếu nhi của các bé hôm nay , tôi xin trân trọng giới thiệu có: Các đồng chí đại diện cho Đảng  ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, và địa phương đã tới dự và động viên ngày hội, xin mời chúng ta nhiệt liệt chào mừng.

    - Đến dự với buổi tổng kết năm học và lễ hội quốc tế thiếu nhi của các bé hôm nay còn có đại diện hội phụ huynh học sinh, các đồng chí CB, GV, NV và toàn thể các cháu học sinh đã có mặt đông đủ. Xin mời chúng ta nhiệt liệt hoan nghênh.  

                Kính thưa các vị đại biểu!

    Thưa các cô giáo cùng các bé thân mến!

    Về dự với ngày hội hôm nay các vị đại biểu còn có những món quà để giành tặng cho các bé. Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu đồng chí Nguyễn Đăng Quế đại diện cho Đảng, chính quyền lên tặng quà. Xin trân trọng kính mời đồng chí Vũ Thị Mùa Bí Thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên nhận quà. 

    Hình ảnh minh họa

     

    Tiếp theo xin trân trọng giới thiệu đồng chí Hà Thị Thơ – Chủ tịch mặt trận tổ quốc đại diện cho MTTQ và các ban ngành đoàn thể lên tặng quà.

    Xin trân trọng kính mời đồng chí Vũ Thị Mùa Bí Thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên nhận quà.

    Hình ảnh minh họa

    Tiếp theo xin trân trọng mời kính đồng chí  Trần Xuân Nghì đại diện cho hội phụ huynh học sinh lên tặng quà.

    Xin trân trọng kính mời đồng chí Vũ Thị Mùa Bí Thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên nhận quà.  

            Hình ảnh minh họa

    Thay mặt cho toàn thể CB, GV, NV cùng các cháu xin chân thành cảm ơn những tình cảm và những món quà của các vị đại biểu đã dành cho cô và trò trường mầm non. Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn các đồng chí, kính chúc các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

                 Kính thưa các vị đại biểu! Trong năm học qua được sự quan tâm của Đảng, chính quyền cùng các ban ngành đoàn thể địa phương đặc biệt là sự chăm no phối hợp của các bậc phụ huynh, cô và trò trường mầm non đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học

    Trong buổi tổng kết hôm nay thay mặt cho nhà trường tôi xin tuyên dương 10 cháu đạt thành tích xuất sắc, 50 cháu đạt bé ngoan toàn diện và 200 cháu đạt bé ngoan, xin hội nghị nổ một tràng pháo tay để chúc mừng thành tích của các bé.. Sau đây xin mời 10 bé xuất sắc lên sân khấu để nhận phần thưởng của nhà trường. Xin mời cô Vũ Thị Mùa HT nhà trường lên trao phần thưởng cho các bé.

     

                 Kính thưa các vị đại biểu cùng các cô giáo, vì thời gian không cho phép phần trao thưởng cho các bé đạt bé ngoan và bé ngoan toàn diện xin phép được trao tại lớp trong buổi chiều ngày hôm nay.

    Ngay bây giờ xin mời các vị đại biểu cùng các cô giáo và các bé chuyển sang phần hội với những tiết mục văn nghệ của các bé biểu diễn mừng ngày tổng kết năm học và quốc tế thiếu nhi 1/6 và xin trân trọng được giới thiệu người dẫn chương trình văn nghệ ngày hôm nay là cô giáo Lan Anh. Xin mời toàn thể hội nghị nổ một tràng pháo tay chào đón cô giáo. Xin mời cô giáo Lan Anh lên điều hành chương  văn nghệ.

    Các tiết mục văn nghệ

    Một số hình ảnh minh họa các vị đại biểu phát quà cho các cháu

     

    Hình ảnh các cháu trong buổi lễ hội

    Một số hình ảnh lưu niệm của các bé 5 tuổi